สิ่งที่คาดหวังจากวันหยุดพักผ่อนในทัวร์ญี่ปุ่น

ญี่ปุ่นประกอบด้วยเกาะหลัก 4 เกาะและเกาะเล็กเกาะน้อยอีกมากมาย หมู่เกาะเหล่านี้มีรูปร่างเหมือนม้าน้ำและกินพื้นที่ เมืองหลวงแห่งนี้มีความทันสมัยและมีกิจกรรมมากมาย ดังนั้นเมื่อคุณเดินทางไปญี่ปุ่น เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฝูงชนสองสามคน ภูมิประเทศของญี่ปุ่น ห่างไกลจากเมืองใหญ่ ทัวร์ญี่ปุ่นเป็นภูเขาที่มีทิวทัศน์งดงาม ภูเขาบางส่วนเป็นภูเขาไฟ ภูเขาฟูจิเป็นภูเขาที่สูงที่สุดในญี่ปุ่นและเป็นที่เข้าใจกันว่ามีความลาดชันที่สมมาตร

เมื่อคุณเดินทางไปทัวร์ญี่ปุ่น

  • จำเป็นต้องรู้ฤดูกาลของประเทศและเวลาที่จะเกิดขึ้นในปีนั้น หมู่เกาะญี่ปุ่นตั้งอยู่ในเขตอบอุ่นและอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของพื้นที่มรสุม สภาพอากาศโดยทั่วไปค่อนข้างอบอุ่น
  • แม้ว่าจะมีความแตกต่างกันอย่างมากในแต่ละสถานที่เมื่อคุณทัวร์ญี่ปุ่น ฤดูร้อนซึ่งมีอากาศอบอุ่นและอบอุ่น เริ่มประมาณกลางเดือนกรกฎาคมหลังจากฤดูฝนที่มักจะกินเวลาหนึ่งเดือน 
  • ยกเว้นทางตอนเหนือของญี่ปุ่น ฤดูหนาวจะอบอุ่นและมีแดดจัดหลายวัน ทัวร์ญี่ปุ่นและฤดูใบไม้ร่วงเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของปีที่มีวันที่อากาศแจ่มใสและแสงแดดจ้า ก่อนที่คุณจะออกเดินทางไปญี่ปุ่น

คุณควรทำความเข้าใจกับผู้คนและวัฒนธรรมของพวกเขาก่อน ทัวร์ญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในประเทศที่มีประชากรหนาแน่นที่สุดในโลก โดย ชาวญี่ปุ่นเป็นชาวมองโกลอยด์ซึ่งมีความเกี่ยวข้องอย่างแน่นแฟ้นกับกลุ่มใหญ่ ๆ ของเอเชียตะวันออก อย่างไรก็ตาม มีหลักฐานบางอย่างที่พบว่ามีการผสมผสานระหว่างสายพันธุ์มาลายันและคอเคซอยด์ 

เมื่อคุณท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

  • คุณจะได้สัมผัสกับสนามประลองใหม่แห่งจิตวิญญาณและความเชื่อมั่นส่วนตัว ศาสนาพุทธมีความสำคัญในชีวิตทางศาสนาของญี่ปุ่นและมีอิทธิพลอย่างมากต่อมนุษยธรรม สถานทางสังคม และปรัชญา 
  • ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนใหญ่ถือว่าตนเองเป็นสมาชิกของนิกายทางพุทธศาสนาที่สำคัญนิกายหนึ่ง ลัทธิชินโตเป็นความเชื่อพื้นเมืองที่ก่อตั้งขึ้นจากคำอุปมา ตำนาน และพิธีกรรมของญี่ปุ่นยุคแรก 
  • ศาสนาพุทธและศาสนาชินโตไม่ได้เป็นความเชื่อเฉพาะ ชาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่ปฏิบัติตามพิธีกรรมทั้งของศาสนาพุทธและศาสนาชินโต พิธีกรรมแรกคืองานศพและพิธีกรรมหลังสำหรับการเกิด

ทัวร์ญี่ปุ่นลัทธิขงจื๊อซึ่งส่วนใหญ่เป็นระบบศีลธรรมมีอิทธิพลต่อความคิดของญี่ปุ่นอย่างจริงจังเช่นกัน หากคุณกำลังวางแผนเดินทางไปญี่ปุ่น ฉันมั่นใจว่าพวกคุณส่วนใหญ่มักจะไปเยี่ยมชมวัดที่มีชื่อเสียง เยี่ยมชมปราสาทเก่าแก่ และบางทีอาจจะเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงสักแห่งหรือสองแห่ง อย่างไรก็ตาม การเยี่ยมชมสถานที่เหล่านี้เพียงแห่งเดียวจะไม่ทำให้คุณเข้าใจญี่ปุ่นและวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่นได้รอบด้าน หลังจากไปเที่ยวญี่ปุ่นทุกปีในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ฉันได้รวบรวมรายการสิ่งที่คุณควรไปตรวจสอบ ไม่ควรเสียค่าใช้จ่ายมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nidnoitravel.com/japan/

ทัวร์ญี่ปุ่น